ROBOT PHUN SƠN WAGNER

Hệ thống robot ngày càng rẻ hơn và do đó ngày càng hấp dẫn các công ty sản xuất công nghiệp.WAGNER hiện đang cung cấp robot phun sơn đa năng.

Từ phôi kim loại và nhựa đến gỗ: Robot Wagner được sử dụng để sơn tự động cho một loạt các sản phẩm công nghiệp. Máy phun sơn quay cao đã được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên cánh tay robot. Đây là một thiết bị toàn diện dành cho các hệ thống sơn tự động hiện đang phát triển . Tính linh hoạt, tuổi thọ lâu dài và các đặc tính mạnh mẽ làm cho nó trở thành công cụ sơn phủ lý tưởng.

Lớp sơn phủ hiệu quả bằng robot

Nhờ hiệu quả vượt trội, Robot Wagner là thiết bị lý tưởng cho các hệ thống sơn tự động hóa cao. Trong các điều kiện thích hợp, nó có thể đạt được hiệu suất sơn phủ trên 90%. Thiết bị được bổ sung thêm van xả nhằm đảm bảo quá trình xả nhanh chóng và thời gian thay đổi màu sắc ngắn. Điều này, cùng với việc giảm tiêu thụ khí nén, kết cấu chắc chắn và bảo trì đơn giản, dẫn đến chi phí vận hành thấp hơn.

Kết quả lớp phủ chất lượng cao

Nhờ kết quả phủ chất lượng cao, Robot Wagner phù hợp với nhiều phân khúc thị trường. Các luồng khí định hình có thể điều chỉnh giúp thay đổi đường kính của tia phun từ 70 mm đến 800 mm. Tùy thuộc vào kích thước và góc cạnh của sản phẩm cần sơn, có thể cài đặt các kiểu phun rộng, hẹp và tia phun nhỏ. Vì vậy Robot Wagner dễ dàng sơn được sản phẩm với các hình dạng và kích thước khác nhau mà vẫn đạt được lớp sơn phủ chất lượng cao.

Quy trình sản xuất linh hoạt

Đối với những khách hàng khắt khe, tính linh hoạt của hệ thống sơn phủ là một lợi thế quan trọng. Do đó, WAGNER đã thiết kế hệ thống phun sơn với đầu phun có thể dễ dàng thay thế bằng bộ chuyển đổi súng Airspray mà không cần phải thay đổi cài đặt vòi hiện có hoặc chương trình robot. Điều này có nghĩa là hệ thống có thể được chuyển đổi rất nhanh chóng giữa các chế độ phun sơn.

Sơn Hải Thịnh sẽ hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn và lắp đặt dựa theo yêu cầu của khách hàng nhằm mục đích đảm bảo thiết bị luôn vận hành tốt và an toàn, giá cả hợp lý.

Tham khảo giá và đặt hàng:  

Hotline:      0979 021 421 (Mr. Quân) – 0948 399 339 (Mr. Luận)

Cty Sơn Hải Thịnh – chi nhánh Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực:

tư vấn & báo giá

 

0979021421
chat-active-icon